Sinh vật Gyeongseong
Xem phim

Sinh vật Gyeongseong

Gyeongseong creature

Năm:

Tập 10

Thời lượng: 10 Tập

Quốc gia:Hàn Quốc

Thể loại: Kinh Dị

Sinh vật Gyeongseong 5/ 5 1 đánh giá
Thuyet Minh

Sinh vật Gyeongseong

Sinh vật Gyeongseong 2023 là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị và viễn tưởng. Bối cảnh của phim diễn ra tại thành phố Gyeongseong vào năm 2023, khi một loài sinh vật bí ẩn xuất hiện và gây ra sự hỗn loạn và đe dọa đến sự tồn tại của con người.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là một nhà khoa học tên là Kim Joon-ho, người đang nghiên cứu về sinh vật học. Anh ta phát hiện ra rằng sinh vật này có khả năng biến đổi hình dạng và thích ăn thịt người. Trong khi các cơ quan chính phủ và quân đội cố gắng kiểm soát tình hình, Joon-ho quyết định tự mình săn lùng và tiêu diệt sinh vật để bảo vệ cộng đồng.

Trong quá trình tìm kiếm, Joon-ho gặp gỡ và hợp tác với một nhóm người sống sót khác, bao gồm cả một nữ phóng viên tên là Park Ji-yeon. Cùng nhau, họ đối mặt với những tình huống nguy hiểm và khám phá những bí mật đằng sau sự xuất hiện của sinh vật này.

Phim Sinh vật Gyeongseong 2023 mang đến cho khán giả những cảnh quay hồi hộp và căng thẳng, đồng thời cung cấp một thông điệp về sự đoàn kết và chiến đấu để bảo vệ cuộc sống.

Mở rộng